Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Chuyên Sâu Từ Thiên Nhiên

- Krauterhof là dòng sản phẩm chăm sóc tóc và kem dưỡng da trứ danh tới từ CHLB Đức, đảm bảo 100% thành phần tự nhiên không chứa chất bảo quản và các hóa chất gây hư hại cho tóc và da đầu. 
- Sản phẩm đạt chứng nhận CPSR kiểm tra an toàn mỹ phẩm châu Âu và được sản xuất theo quy định của GMP và EU.

================

- Dung tích: 30 ml 
SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM 
Tính năng sản phẩm 
- Serum chăm sóc da mặt chuyên sâu với công nghệ Aquaporin. 
- Nước đóng vai trò quan trọng đối với làn da. Da mịn màng vì được cấp ẩm đầy đủ sẽ giúp bạn luôn tươi tắn. Khi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da suy yếu,da thiếu ẩm và trở nên thô ráp. Đồng thời, làn da cũng sẽ tối màu, thiếu sức sống và trở nên nhạy cảm hơn với các tác động bên ngoài. Vì vậy, cấp ẩm hiệu quả là giải pháp cần thiết để làn da luôn khỏe đẹp.
- Phần lớn các sản phẩm dưỡng ẩm đều dựa trên nguyên tắc “khóa ẩm” – hạn chế nước thoát ra khỏi cơ thể với các hoạt chất như glycerin.
- Công nghệ Aquaporins không chỉ khóa ẩm mà còn có khả năng hỗ trợ thúc đẩy hệ thống duy trì độ ẩm tự nhiên ngay từ bên trong. Công dụng tuyệt vời này đến từ Gluco-Glyxerol hỗ trợ quá trình cấp ẩm diễn ra hiệu quả hơn.
- Aquaporin, còn được gọi là các kênh nước, là các protein màng không tách rời, chúng chủ yếu giúp tạo thuận lợi cho việc vận chuyển nước giữa các tế bào Nhờ đó, da giữ ẩm từ trong ra ngoài. 
- Chiết xuất từ lá sâm 5 nhánh có khả năng kích hoạt các kênh aquaporins trong da, giúp vận chuyển nước tốt hơn đến các tế bào da giúp cải thiện độ ẩm và tính đàn hồi tự nhiên của da, làm tăng cường tính năng bảo vệ của da.
- Đặc biệt Phức hợp dưỡng ẩm carbohydrate tương đồng với đặc tính tự nhiên của lớp biểu bì sừng bên ngoài da; bảo vệ chống lại khô da và các tác nhân có hại từ môi trường.
- Giá bán: 345.000 vnđ

- Dung tích: 2ml x 14 ống 
SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM 
Tính năng sản phẩm 
Da bạn sẽ cải thiện rõ rệt sau khi dùng tinh chất để dưỡng chuyên sâu với trị liệu làm đẹp 14 ngày – với các thành phần được chiết xuất từ
- Chất Escine có tác dụng làm khoẻ thành mạch và chống lại các bệnh về da , tăng cường tuần hoàn và sản xuất collagen, cải thiện hấp thụ axit hyaluronic
- Phyto lecithin chiết xuất từ thảo dược. Được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm với vai trò là chất giữ ẩm. Lecithin còn có khả năng giúp phục hồi da.
- Các khoáng chất thiết yếu có công dụng làm dịu, chống oxy hoá và chống viêm nhiễm. Giúp bảo vệ lipid và nguyên bào sợi trong da, giúp làm lành, làm khoẻ và tái tạo da.
- Với cơ chế vận hành của HYALURON:
+ Tinh chất là các dưỡng chất được chiết xuất 100% từ thiên nhiên sẽ thẩm thấu trên da đến 90%.
+ Bảo đảm sự tinh khiết: trong tinh chất hoàn toàn không chứa dầu khoáng, các thành phần tẩy rửa và có hại cho da. 
+ Da ít bị mụn hơn: sự thẩm thấu diệu kì của tinh chất sẽ không dễ làm cho da bạn bị bí lỗ chân lông, dưỡng chất thiên nhiên từ hạt dẻ hoang sẽ được đưa vào sâu bên trong để bạn điều trị mụn tận gốc.
+ Giảm thiểu lượng dầu trên da: với tinh chất da sẽ được “ngậm” nước lâu hơn để cho bạn một độ căng mịn, bóng khoẻ từ bên trong.
- Giá bán: 585.000 vnđ


SẢN PHẨM NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG VÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM 
Tính năng sản phẩm 
Với 4 tính năng giúp Kem Dưỡng Mắt Krauterhof là một sản phẩm trợ giúp không thể thiếu trong cuộc chiến chống lão hóa vùng da mắt.
- Làm mịn nếp nhăn vùng mắt: Với hai dạng axit hyaluronic (với trọng lượng phân tử thấp và cao). Cũng chứa squalene với chất chống oxy hóa mạnh và bảy chất chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Kem dưỡng ẩm của nó và giúp chống lại các nếp nhăn và làm mịn các nếp nhăn. 
- Làm căng da phần đuôi mắt: Với thành phần thiên nhiên giúp tái tạo da làm cho lớp da phần nhạy cảm như đuôi mắt lấy lại sự đàn hồi phục hồi nhanh chóng.
- Làm sáng vùng da mắt, chống quầng thâm: Sau thời gian sử dụng kem giúp tái tạo da làm cho da mắt sáng hơn trông thấy 
- Dưỡng ẩm sâu: Hợp chất Phyto squalane-Nuôi dưỡng duy trì sự cân bằng nước của làn da; Đây là một loại lipid của da và giúp bảo vệ các loại lipid khác không bị ôxy hoá làm hư hại.
- Giá bán: 355.000 vnđ



Và còn nhiều loại kem dưỡng da, sản phẩm đặc trị khác hiện đang có tại Đẹp Hiện Đại: http://dephiendai.vn/shop/duong-da-dac-tri-pc110.html

SHOWROOM MỸ PHẨM, DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM, TÓC & NAIL CHUYÊN NGHIỆP ĐẸP HIỆN ĐẠI SUVINA
Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm tóc, dụng cụ trang điểm, dụng cụ nghề tóc, phụ kiện cô dâu, dụng cụ nghề nail và nối mi
- Địa chỉ: 397 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Website: http://shop.dephiendai.vn

- Facebook: http://facebook.com/beautydephiendai/
- Mở cửa từ 8h - 20h mỗi ngày Mua lẻ -Ship COD toàn quốc (Nhận hàng-kiểm tra- thanh toán tiền)  Tel: 024.66.88.50.22- Mobile/Zalo: 0983.25.86.55 Mua buôn: Mua từ 5 sản phẩm cùng mã được nhận ngay giá buôn  Tel: 024.66.88.50.80 - Mobile/Zalo: 0983.25.86.55TUYỂN ĐẠI LÝ, CTV BÁN HÀNG TOÀN QUỐC mức chiết khấu cao 30-50% Tel: 024.62.92.90.11- 0983.25.86.55

Comments

Popular posts from this blog

Set dụng cụ tạo kiểu tóc chuyên dụng số 4

Máy Mài, Đầu Mài Nail

Cốp vải, thùng vải đựng đồ nail, đựng đồ makeup