Các sản phẩm trang điểm cho đôi mắt đẹp

Dụng cụ trang điểm mắt chuyên nghiệp cho khách hàng khi trang điểm.

- Một sản phẩm gel mắt đa năng, bạn có thể dùng để vẽ mí hoặc tạo khối chân mày tạo độ sắc nét hoặc chuốt các đường chân mày theo xu hướng tự nhiên. 
- Một bộ bao gồm 2 lọ gel với 2 tông màu đen và nâu đi kèm với 2 cọ vẽ chuyên nghiệp, có thể vẽ theo nhiều cách đậm nhẹ khác nhau.
- Công thức chống nước trong mọi thời tiết kéo dài suốt 24 giờ. 
- Công nghệ gel kem độc đáo, kết cấu rất mềm mại, độ dẻo là tuyệt vời, và dễ dàng để vẽ các đường mí mắt không sợ lem. 
- Giá bán: 150.000 vnđ
- Backstage gel eyeliner gel mềm kẻ cực kì dễ mà không gây khó chịu cho mắt và mau khô, tạo ra một eyeline tự nhiên, lôi cuốn và ấn tượng.
- Với thành phần có khả năng chống thấm nước, sản phẩm Black Stage Gel Eyeliner không hề gây vón cục hay bết dính, không gây khó chịu cho mắt và giữ lâu suốt 24h.
- Backstage Gel EyeLiner là sản phẩm được cải tiến với chất lượng gel vượt trội hơn, cộng thêm thiết kế phần thân nắp đồng thời là cọ vẽ, chuẩn xác cho đường viền mí hoàn hảo nhất!
- Thiết kế sang trọng và thanh lịch, phần chổi thiết kế có thể kéo dài ra, bạn tùy chỉnh.
- Giá bán: 140.000 vnđ

- Bút kẻ mắt nước thường được các chuyên gia trang điểm khuyên dùng để có được một đôi mắt sắc sảo và ấn tượng hơn.
- Với ngòi bút thanh gọn, đường kẻ sắc nét, bút lông kẻ mắt nước là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn tạo hình cho đôi mắt của mình. Bạn cũng sẽ dễ dàng tạo được chiều sâu cho đôi mắt chỉ với vài nét vẽ nơi đuôi mắt bằng cây bút kẻ này, và làm cho lông mi trông dày, rậm và thu hút hơn. Bút có dáng thon nhỏ vừa vặn và cầm rất chắc tay, bạn sẽ tạo hình cho đôi mắt nhanh chóng và dễ dàng hơn lúc nào hết.
- Giá bán: 75.000 vnđ

Vẽ Mắt Nước Huda Beauty giúp việc làm đẹp đôi mắt của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Vẽ Mắt Nước Huda Beauty có cực nhiều đặc tính nổi bật nhưng đầu tiên phải kể đến là đường kẻ siêu mảnh 0,1mm, đầu bút được thiết kế mang chất liệu dạ sáng tạo, ngòi bút thanh và gọn, bạn sẽ dễ dàng tạo dáng chuẩn cho bờ mi. Hơn nữa, đường kẻ của Vẽ Mắt Nước Huda Beauty rất mau khô và không lem, không trôi, theo bạn suốt 24h. 
- Làm dài đuôi mi mắt, nhấn rõ đường mi mắt.
- Có thể sửa những khuyết điểm của hình dáng đôi mắt.
- Làm lông mi trông dày hơn, tạo chiều sâu cho đôi mắt. 
- Giá bán: 95.000 vnđ

- Thiết kế đầu cọ vẽ mảnh để tạo nét vẽ thanh thoát và dễ định hình đường kẻ, kẻ mắt nước sử dụng màu sắc rõ nét, trung thực giúp đôi mắt bạn sắc nét hơn.
- Với khả năng chống thấm nước và nhanh khô nên không gây vón cục, không trôi khi dính nước hay mồ hôi, duy trì đôi mắt sáng đẹp suốt cả ngày. Đặc biệt là có thể dễ dàng tẩy trang bằng kem tẩy trang thông thường mà không cần kỳ mạnh, giác mạc của bạn sẽ được bảo vệ tối đa.
- Giá bán: 85.000 vnđ

Và còn nhiều sản phẩm trang điểm mắt giá hạt rẻ đang có tại Đẹp Hiện Đại: http://dephiendai.vn/shop/trang-diem-mat-pc52.html

SHOWROOM MỸ PHẨM, DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM, TÓC & NAIL CHUYÊN NGHIỆP ĐẸP HIỆN ĐẠI SUVINA
Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm tóc, dụng cụ trang điểm, dụng cụ nghề tóc, phụ kiện cô dâu, dụng cụ nghề nail và nối mi
- Địa chỉ: 397 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Website: http://shop.dephiendai.vn
- Facebook: http://facebook.com/beautydephiendai/
- Mở cửa từ 8h - 20h mỗi ngày
 Mua lẻ -Ship COD toàn quốc (Nhận hàng-kiểm tra- thanh toán tiền)  Tel: 024.66.88.50.22- Mobile/Zalo: 0983.25.86.55
 Mua buôn: Mua từ 5 sản phẩm cùng mã được nhận ngay giá buôn  Tel: 024.66.88.50.80 - Mobile/Zalo: 0983.25.86.55
TUYỂN ĐẠI LÝ, CTV BÁN HÀNG TOÀN QUỐC mức chiết khấu cao 30-50%
 Tel: 024.62.92.90.11- 0983.25.86.55

Comments

Popular posts from this blog

Set dụng cụ tạo kiểu tóc chuyên dụng số 4

Máy Mài, Đầu Mài Nail

Cốp vải, thùng vải đựng đồ nail, đựng đồ makeup