Xà Cừ Trang Trí Móng

Đẹp Hiện Đại chuyên các sản phẩm làm móng đẹp, những phụ kiện, trang sức nail ấn tượng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại xà cừ làm nail, móng xà cừ trong ngành thẩm mỹ nhé!

- Xà cừ trong trang trí móng là những mảnh nhỏ được tạo ra từ các tấm đá xà cừ, với khả năng lấp lánh đặc trưng, tính bền cao, đi cùng với ý nghĩa phong thủy.
- Xà cừ có khả năng tạo cho khách hàng những họa tiết tinh tế lạ mắt, được những người thợ làm nail phối hợp rất sáng tạo trong các sản phẩm của mình.

Cách sử dụng
- Trong quá trình làm phom móng bột hay phom gel, ta sẽ kết hợp trang trí xà cừ ẩn phía dưới lớp bột/gel.
- Đầu tiên ta hoàn chỉnh các bước mài móng, tạo khuôn bằng khuôn giấy hoặc nối móng típ giả dũa tạo phom nếu muốn kéo dài móng,chải liên kết bột/gel. Sau đó ta chải một lớp bột/gel thật mỏng, nếu là lớp bột thì ta nhanh tay gắp và đặt những miếng xà cừ đá tùy vào màu sắc lựa chọn lên trên bề mặt trang trí, nếu là lớp gel thì ta đặt xà cừ lên rồi đưa tay vào mấy sấy trong khoảng thời gian ngắn để cố định lại những miếng xà cừ. Sau đó, ta sẽ chải thêm một lớp bột/ gel vừa đủ để phủ kín, chải phẳng bề mặt móng cũng như xà cừ, rồi chờ cho bột khô hoặc sấy cho lớp gel khô. Cuối cùng ta sẽ dùng máy mài hay dũa để mài phẳng mịn bề mặt móng rồi phủ bóng bảo vệ móng. Ta có thể kết hợp các loại nhũ màu cùng với xà cừ để trang trí, bằng cách dập nhũ rồi gắp từng miếng xà cừ đặt lên trên lớp nhũ vừa chấm.

============
- Xà cừ giấy là một phụ liệu trong bộ trang trí móng, được sử dụng phổ biến trong việc phối trang trí móng cho những người mới bắt đầu học cũng như chuyên nghiệp trong các tiệm nail. Sản phẩm thường kết hợp cùng với phom bột hoặc phom gel, thích hợp cho cả đắp móng và đắp ẩn.
- Giá bán: 45.000 vnđ
- Xà cừ mảnh to là dạng xà cừ đá mảnh, mỏng là phụ liệu sử dụng nhiều trong trang trí móng tạo cho khách hàng những bộ móng ảo ảo lạ mắt được các người làm dịch vụ mix rất sáng tạo trong các bộ móng.
- Giá bán: 80.000 vnđ
- Xà cừ đá làm từ những miếng đá xà cừ nhỏ, mảnh và được nhuộm với 12 màu sắc đa dạng, đóng gói trong vỉ hộp với 12 lọ kích thước nhỏ.
- Giá bán: 50.000 vnđ
- Xà cừ đá làm từ những miếng đá xà cừ nhỏ, mảnh và được nhuộm với 12 màu sắc đa dạng, đóng gói trong vỉ hộp với 12 lọ kích thước nhỏ 
- Giá bán: 50.000 vnđ
Và còn nhiều phụ kiện trang trí móng giá hạt rẻ đang có tại Đẹp Hiện Đại: http://dephiendai.vn/shop/phu-kien-nail-pc318.html

SHOWROOM MỸ PHẨM, DỤNG CỤ TRANG ĐIỂM, TÓC & NAIL CHUYÊN NGHIỆP ĐẸP HIỆN ĐẠI SUVINA
Chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm tóc, dụng cụ trang điểm, dụng cụ nghề tóc, phụ kiện cô dâu, dụng cụ nghề nail và nối mi
- Địa chỉ: 397 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Website: http://shop.dephiendai.vn

- Facebook: http://facebook.com/beautydephiendai/
- Mở cửa từ 8h - 20h mỗi ngày
 Mua lẻ -Ship COD toàn quốc (Nhận hàng-kiểm tra- thanh toán tiền)  Tel: 024.66.88.50.22- Mobile/Zalo: 0983.25.86.55
 Mua buôn: Mua từ 5 sản phẩm cùng mã được nhận ngay giá buôn  Tel: 024.66.88.50.80 - Mobile/Zalo: 0983.25.86.55
TUYỂN ĐẠI LÝ, CTV BÁN HÀNG TOÀN QUỐC mức chiết khấu cao 30-50%
 Tel: 024.62.92.90.11- 0983.25.86.55  

Comments

  1. đúng giá và đúng chất lượng
    Quốc Duy
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Ứng dụng máy làm mộng gỗ âm dương cnc trong sản xuất đồ gỗ nội thất
    Đúng theo tên gọi vốn có, máy gia công mộng âm dương cnc giúp làm được cùng lúc 2 kiểu mộng. Bạn có thể sáng tạo, đa dạng kiểu mộng âm và mộng dương.

    Có khả năng làm được tất cả sản phẩm từ như đồ gỗ nội thất văn phòng, phòng ngủ, nhà bếp, … Hoặc hàng giả cổ cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.

    Đảm bảo độ chính xác giữa các khớp mộng là tuyệt đối. Do máy thực hiện cắt, phay rãnh, đánh tubi làm mộng âm dương tự động hoàn toàn cùng 1 lúc. Và thêm cơ chế tự động hoá – CNC giúp việc gia công khớp nối mộng tạo ra các liên kết vững chắc. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và tăng giá trị thẩm mỹ.

    Máy làm mộng âm dương sản xuất đồ gỗ giúp giảm bớt các công đoạn tạo mộng truyền thống. Bạn không cần phải thao tác nhiều khi mọi hoạt động tạo mộng, điều khiển, kiểm soát được thực hiện ngay trên bảng điều khiển.

    Không cần đầu tư 2 máy giúp tiết kiệm diện tích không gian xưởng gỗ nội thất.
    Thông tin liên hệ:
    Máy chế biến gỗ và Dây chuyền sơn Quốc Duy
    Hotline: (+84-28) 7309 5276 - Mobile: 0903 600 113
    Email: info@quocduy.com.vn
    Website: http://quocduy.com/ - www.semac.com.vn
    Showroom : 401 Tô Ngọc Vân, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
    Đăng ký kênh youtube : https://www.youtube.com/channel/UCf-PnCLj7WOlsVQxKsezTGA

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Set dụng cụ tạo kiểu tóc chuyên dụng số 4

Máy Mài, Đầu Mài Nail

Cốp vải, thùng vải đựng đồ nail, đựng đồ makeup